Máy Chiếu Xem Bóng Đá Nào Tốt Nhất? | Review 5 Máy Chiếu Xem Bóng Đá Tốt Nhất

Đến năm 2020, nhu cầu giải trí của mỗi người được đặt lên cao hơn, đặc biệt là những trải nghiệm thú vị từ phim ảnh hay thể thao ngay tại nhà. Bên cạnh những chiếc Smart TV với màn hình oled và qled được cải tiến hàng ngày thì xu hướng mới bây giờ là người dùng còn thích sở hữu một chiếc máy chiếu chất lượng để có thể xem những bộ phim hay, những trận bóng một cách chân thật hơn.

Hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những máy chiếu xem bóng đá nào tốt nhất, đáng mua và phù hợp với mục đích xem được những trận bóng hay.

Những tiêu chí để chọn một máy chiếu bóng đá

Phạm vi và mục đích sử dụng

Nếu như bạn muốn mua một chiếc máy chiếu để phục vụ nhu cầu xem bóng đá tại nhà thì phải lựa chọn những sản phẩm có độ phân giải phù hợp, màu sắc chân thật và vì không thường xuyên sử dụng nên yếu tố độ bền không phải ưu tiên hàng đầu.

Nhưng nếu bạn đang có ý định kinh doanh quán cafe bóng đá thì tất nhiên ngoài chất lượng thật tốt bạn cũng cần lưu ý đến độ bền của máy vì tần suất hoạt động tại các quán có thể nói là hằng ngày.

Đọc thêm: Top 5 Tivi Xem Bóng Đá Tốt Nhất

Giá thành sản phẩm

Vì giá thành cho một máy chiếu có thể trải dài trong khoảng vài trăm nghìn đến vài chục triệu nên người dùng có thể dễ dàng tìm mua phù hợp với khả năng, tuy nhiên cần tìm hiểu kỹ để tránh bị ép giá cũng như nếu mua ở những nơi không uy tín sẽ có tình trạng đẩy giá lên cao mà người mua không thể biết được.

Bây giờ chúng tôi sẽ điểm qua top 5 máy chiếu đáng mua có giá vừa phải để các bạn có thể trải nghiệm các trận bóng một cách tốt nhất.

Đọc thêm: Top 10 Găng Tay Thủ Môn Tốt Nhất năm 2020

Top 5 máy chiếu xem bóng đá tốt nhất

Máy chiếu LED YG300 lumen mini

Mua tại Lazada

Nếu bạn cần tìm một máy chiếu chất lượng tương đối ổn và độ bền cao thì đây là một sản phẩm không thể bỏ qua. Là một máy chiếu mini nên thiết kế của YG300 vô cùng nhỏ gọn và đẹp mắt, có thể dễ dàng mang đi rất tiện lợi.

Với độ phân giải đầu ra gốc là 320 x 240 pixel nên chất lượng hình ảnh khá sắc nét, màu sắc tươi sáng, với số lượng màu sắc tương đối lớn thì việc theo dõi một trận đấu bóng đá chất lượng cao là không cần phải bàn cãi nhưng cần chú ý máy chiếu chỉ cho chất lượng tốt nhất nếu như ở điều kiện trong không gian tối.

Khoảng cách chiếu tốt nhất nằm trong khoảng từ 1,2 – 3 mét sẽ cho kích thước hình ảnh rơi vào khoảng 20 – 80 inch, đây là kích thước sẽ có được độ sắc nét tốt nhất có thể.

Độ sáng bóng chiếu không quá cao, chỉ khoảng 400 – 600 lumens với độ tương phản 800:1 nên bắt buộc phải chiếu trong điều kiện không gian tối.

Máy chiếu Led YG300 có các giao diện cơ bản đủ để phục vụ trong gia đình như  HDMI, USB, jack cắm âm thanh 3.5mm và có hỗ trợ khe cắm TF.

Định dạng âm thanh đầy đủ bao gồm MP3, WMA, OGG, AAC, FLAC, APE, WAV. Có tích hợp loa công suất lớn tạo âm thanh stereo đầu ra có chất lượng tương đối ổn định.

Máy chiếu mini có tích hợp pin lithium dung lượng cao, hoạt động bền bỉ và tuổi thọ cũng được kéo dài.

Tuổi thọ bóng chiếu LED cực cao đối với một máy chiếu mini giá rẻ khi lên đến hơn 30000 giờ hoạt động.

Mua tại Lazada

Ưu điểm:

  • Nhỏ gọn, bền đẹp, chất lượng ổn định đối với một sản phẩm giá rẻ
  • Tích hợp pin giúp người dùng chủ động hơn.
  • Tuổi thọ cao của bóng chiếu là đặc điểm giúp máy chiếu YG300 đáng mua hơn

Nhược điểm:

  • Không quá sắc nét khi độ phân giải không quá cao nhưng có thể chấp nhận được trong tầm giá.
  • Chưa có nhiều kết nối đa phương tiện và các kết nối không dây.

Máy chiếu mini cầm tay RD – 802

Mua tại Lazada

Một sản phẩm khác ở phân khúc máy chiếu mini xem bóng đá cực kỳ tuyệt vời cho gia đình, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển cùng với chất lượng hình ảnh và âm thanh ổn định cho những trải nghiệm như ở rạp phim nhưng lại ngay tại nhà.

Máy chiếu RD – 802 hỗ trợ hơn 15 định dạng âm thanh và hình ảnh, người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi tỷ lệ hình ảnh giữa 16:9 và 4:3.

Độ phân giải tối thiểu cho hình ảnh sắc nét là 480:320 và có thể hỗ trợ tối đa lên đến 1920:1080, bóng chiếu led có độ sáng 60 lumens và động tương phản 1000:1, đặc biệt máy chiếu có sử dụng Lens là thấu kính tiêu cự 90. Những yếu tố này cộng gộp lại với nhau sẽ cho ra hình ảnh có sắc nét rõ ràng, màu sắc tươi sáng không thua kém nhiều đối với các máy chiếu chất lượng cao trong rạp chiếu.

Khoảng cách chiếu tối đa lên đến gần 4m, tuy nhiên có lời khuyên cho bạn là khi chiếu ở khoảng cách dưới 2,5m thì độ đẹp hình ảnh sẽ ở mức tối đa.

Kích thích hình ảnh tối đa để có thể theo dõi được là 100 inch, thực tế có thể lên đến 120 inch nếu khi mục đích sử dụng không cần quá sắc nét.

Máy chiếu RD – 802 tuy nhỏ gọn nhưng lại tích hợp nhiều cổng kết nối để người dùng dễ dàng lựa chọn, bao gồm HDMI, USB, thẻ Micro SD, đầu DVD, máy chơi game, điện thoại thông minh, Laptop,…

Âm thanh đầu ra của máy chiếu tuy không thể điều chỉnh quá to nhưng bù lại rõ ràng, không bị nhiễu tạp âm nên vô cùng ổn định.

Có hỗ trợ tiếng Việt mà hơn 20 ngôn ngữ khác giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn các chế độ điều khiển bằng tay hoặc điều khiển từ xa.

Sử dụng nguồn pin nuôi có dung lượng lớn và độ bền cao cùng thiết kế có khả năng tản nhiệt tốt, do đó hiệu suất làm việc của máy chiếu thực sự ấn tượng.

Tuổi thọ bóng chiếu lên đến 100000 giờ.

Mua tại Lazada

Ưu điểm:

  • Giá cả phải chăng nhưng độ bền cao cùng chất lượng khá ổn.
  • Nhỏ gọn và sử dụng nguồn pin nên thuận tiện mang đi khắp nơi.

Nhược điểm:

  • Kích thước hình ảnh cho ra vẫn chưa quá lớn, chỉ phù hợp sử dụng trong gia đình.

Máy chiếu mini YG-320 Smart LED Projector

Mua tại Lazada

Bây giờ chúng ta cùng đến với sản phẩm được nâng cấp từ YG300, đó là YG-320 Smart LED Projector, cũng một loại máy chiếu mini mà đương nhiên nó sẽ mang những ưu điểm của dòng YG300 trước đó và sẽ cải thiện, bổ sung thêm nhiều tính năng tốt hơn.

Được thiết kế nhỏ gọn có thể dễ dàng mang đi bất cứ đâu, các góc được vẻ cong tạp nét thẩm mỹ cho máy.

Độ phân giải tối thiểu cho hình ảnh sắc nét là 320:240 và có thể hỗ trợ tối đa lên đến 1920:1080, bóng chiếu led có độ sáng lên đến 400 lumens và độ tương phản 800:1, đặc biệt máy chiếu có sử dụng Lens là thấu kính tiêu cự 120. Những cải tiến này sẽ giúp cho YG-320 Smart LED Projector mang lại những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người sử dụng.

Chỉ có một tỷ lệ hình ảnh để trình chiếu là 16:9, không có thêm tỷ lệ 4:3 như những sản phẩm khác.

Khoảng cách chiếu chỉ khoảng từ 1-2m để có thể cho hình ảnh sắc nét và chất lượng màu sắc đẹp nhất, tuy nhiên vẫn có thể tăng lên đến 3m nếu chấp nhận giảm chất lượng hình ảnh và màu sắc xuống.

Kích thước hình ảnh cũng nhỏ hơn những loại trong tầm giá, chỉ khoảng 24 – 60 inch nhưng bù lại chất lượng thì khỏi bàn cãi, không quá rộng nhưng vô cùng rõ ràng với định dạng hình ảnh BMP, PNG, JPG. Các định dạng video có thể xử lý là MP4, MOV, MJPEG, VC1, DIVX, FLV,… Định dạng âm thanh gồm có MP3 và WMA.

YG-320 có các cổng kết nối thông dụng bao gồm: SV, AV, IN, Micro SD, tai nghe,… được xếp gọn ở mặt sau.

Sử dụng nguồn pin nuôi có dung lượng lớn và độ bền cao cùng thiết kế có khả năng tản nhiệt tốt, do đó hiệu suất làm việc của máy chiếu thực sự ấn tượng.

Đặc biệt đây là sản phẩm máy chiếu giá rẻ hiếm hoi có tính năng chiếu 3D. Nhưng chính vì nhiều tính năng được cải tiến nên làm cho tuổi thọ bóng chiếu theo tính toán chỉ khoảng 30000 giờ nhưng nếu sử dụng tốt có thể kéo dài hơn.

Mua tại Lazada

Ưu điểm:

  • Tầm giá rẻ có chất lượng tốt, độ bền tương đối cao
  • Nhỏ gọn, thuận tiện trong việc sử dụng.
  • Có tính năng 3D

Nhược điểm:

  • Kích thước ảnh chiếu khá nhỏ và không thể chọn được tỷ lệ
  • Tuổi thọ giảm đáng kể nếu sử dụng ở tần suất cao

Đọc thêm: Top 10 Đôi Giày Bóng Đá sân Cỏ Nhân Tạo Tốt Nhất

Máy chiếu Cheerlux CL760 2020

Mua tại Lazada

Đây là một sản phẩm dành cho những người có ý định kinh doanh quán cà phê bóng đá hoặc cũng có thể dùng để thưởng thức những trận cầu đỉnh cao tại nhà. Đây là sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung nên chất lượng khác hẳn so với những sản phẩm giá rẻ ở trên.

Được thiết kế hình hạng nửa hình tròn khiến cho sản phẩm này có cảm giác nhỏ gọn hơn các sản phẩm khác trong tầm giá. Áp dụng công nghệ TFT 5,8 inch – Single LCD Panel và LED Technology.

Độ phân giải thực của máy chiếu này là 1280 x 800 pixel có hỗ trợ full HD 1080P đem lại trải nghiệm cho người sử dụng với những hình ảnh chuẩn HD, cực kỳ rõ nét, chân thực và sống động.

Độ chiếu sáng lên đến hơn 3000 Lumens kết hợp độ tương phản 2000:1 giúp cho người sử dụng có thể xem những hình ảnh đẹp nhất trong không gian sáng đèn.

Kích thước hình ảnh được chiếu ra khoảng 50 – 260 inch tùy vào khoảng cách đặt máy và góc nghiêng, có thể chỉnh được góc nghiêng tối đa 20 độ.

Có hầu hết các cổng kết nối cơ bản bao gồm HDMI1, HDMI2, USB1, USB2, AV, VGA, jack audio 3,5mm,…

Máy chiếu có tích hợp loa HIFI Stereo sử dụng công nghệ âm thanh SRS Sound đem lại chất lượng âm thanh tuyệt vời không cần dùng thêm loa ngoài.

Bóng chiếu LED tỏa ít nhiệt nhằm mang lại tuổi thọ cao lên đến 50000 giờ hoạt động. Cộng thêm với bộ tản nhiệt được cải tiến giúp Cheerlux CL760 có hiệu suất làm việc cao trong thời gian dài mà không gây tiếng ồn đáng kể nào.

Mua tại Lazada

Ưu điểm:

  • Tuổi thọ cao, chất lượng cực tốt với hình ảnh sắc nét sống động và âm thanh chân thật
  • Thiết kế khá nhỏ gọn, hầu như đầy đủ màu sắc cho một máy chiếu cao cấp

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao, phù hợp cho kinh doanh hơn là sử dụng trong gia đình

Máy chiếu salange M18 2020

Mua tại Lazada

Một sản phẩm cùng tầm giá với Cheerlux CL760 với những tính năng và đặc tính nổi trội của một máy chiếu chất lượng cho những trận bóng hấp dẫn.

Áp dụng công nghệ TFT 5,8 inch – Single LCD Panel và LED Technology, máy chiếu này cho ra hình ảnh có độ phân giải lên đến 1080 pixel, chất lượng full HD mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Nếu như những thông số tương tự của Cheerlux CL760 đã cho hình ảnh tuyệt vời thì với độ chiếu sáng lên đến 5700 Lumens cùng độ tương phản 5000:1, M18 2020 sẽ mang lại những hình ảnh trên cả tuyệt vời, sắc nét đến mức không khác gì những rạp chiếu phim chất lượng cao.

Kích thước hình ảnh được chiếu ra khoảng 50 – 200 inch tùy vào khoảng cách đặt máy và góc nghiêng, có thể chỉnh được góc nghiêng tối đa 15 độ. Khoảng cách chiếu có thể lên đến 6m với ống kính tiêu cự 188mm.

Có hầu hết các cổng kết nối cơ bản bao gồm HDMI1, HDMI2, USB1, USB2, AV, VGA, jack audio 3,5mm,…

Có trang bị đầy đủ các cổng kết nối cơ bản bao gồm HDMI1, HDMI2, USB1, USB2, AV, VGA, jack audio 3,5mm,…

Với loa đôi được tích hợp vào thì máy chiếu này sẽ nói không với loa ngoài khi âm thanh đầu ra đã quá rõ ràng và sống động rồi.

Bóng chiếu LED tỏa ít nhiệt nhằm mang lại tuổi thọ cao lên đến 30000 giờ hoạt động. Cộng thêm với bộ tản nhiệt được cải tiến giúp máy chiếu M18 2020 có hiệu suất làm việc cao trong thời gian dài và luôn giữ nhiệt độ dưới 50 độ C.

Mua tại Lazada

Ưu điểm:

  • Tuổi thọ cao, chất lượng cực tốt với hình ảnh sắc nét sống động và âm thanh chân thật
  • Thiết kế khá nhỏ gọn, hầu như đầy đủ màu sắc cho một máy chiếu cao cấp

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao, phù hợp cho kinh doanh hơn là sử dụng trong gia đình

Trên đây là một số thông tin cho những ai có nhu cầu mua cho mình một chiếc máy chiếu xem bóng đá tốt. Hi vọng với top 5 sản phẩm mà chúng tôi đã giới thiệu, bạn có thể tham khảo và chọn cho mình một cái thật sự phù hợp với mục đích sử dụng nhé!

Leave a Comment

           
Bài trước

[Review] Top 6 Mẫu Áo Bóng Đá Tốt Nhất Cho Đội Bóng 2020

Giày Đá Bóng Prowin Có Tốt Không? | Review 5 Đôi Prowin Tốt Nhất

           
Bài tiếp theo